การเรียนการสอนครั้งที่ 4
คณิตศาสตร์เวลาหาคำตอบ สามารถหาได้หลายวิธีไม่จำเป็นต้องหาคำตอบในวิธีเดียวเสมอไป
- คณิตศาสตร์เป็นเครื่องมือในการหาจำนวนและค่าต่างๆ
- พัฒนาการ คือ การแสดงออกด้วยพฤติกรรม หรือ พฤติกกรมที่แสดงออกในแต่ละระดับอายุ
- ลักษณะของพัฒนาการ คือ การเปลี่ยนแปลงไปตามลำดับขั้นตอนอย่างต่อเนื่อง
- การเรียนรู้ คือ การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมที่มีการเปลี่ยนแปลง
- การรับรู้ คือ พฤติกรรมที่ยังคงที่
ความรู้ที่ด้รับ : สำหรับวันนี้ได้รู้วิธีการสอนคณิตศาสตร์สำหรับเด็กในแบบการใช้สิ่งที่เจอในชีวิตประจำวันมาเป็นตัวประกอบในการสอน
ประเมินตนเอง : วันนี้ดิฉันตั้งใจฟังอาจารย์คะกิฉันพยายามตอบคำถามเวลาอาจารย์ถามถึงแม้จะไม่ค่อยถูกแต่ก็ให้ความร่วมมือกับการเรียนในห้องคะ
ประเมินเพื่อน : เพื่อนๆตั้งใจเรียนดีคะ
ประเมินอาจารย์ : อาจารย์สอนเข้าใจดีคะ มีคำถามให้นักศึกษาได้คิดเสมอทำให้ได้ใช้ความคิดในการเรียนมากขึ้น ไม่ต้องมาท่องจำตัวหนังสือแต่ใช้ความเข้าใจในการถามตอบคะ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น